สมุนไพรน้ำนมขัดผิว เพื่อผิวขาวใสดุจเจ้าหญิง


สมุทรไพร 108 แจ่มนภาพรรณ
น้ำนมขัดผิว สูตร ส้มผสมขมิ้นไพร และ สูตรมะขามผสมอโวคาโด้








น้ำ นมขัดผิวสมุนไพรแจ่มนภาพรรณสมุนไพรไทยขมิ้นนมสดและมะขาม ที่สาวๆชอบใช้กันแต่ชอบมาบ่นกันว่าหาซื้ออยาก ตอนนี้เลยเอามาเสริฟ ให้ถึงที่เลยค่ะ จะได้แบ่งๆกันขาวแบ่งกันสวยค่ะ (น้าเป็นคนทำเองค่ะ ตามสปาเค้าใช้ตัวนี้กันเยอะมาก นักศึกษา ดาราบางคนโทรสั่งใช้เองเลย เนื่องจาก เคยไปใช้ที่สปาแล้วติดใจ เลยโทรสั่ง และต่อไปนี้เราก้อสามารถทำสปาเองได้ที่บ้านค่ะ และไม่มีผลข้างคียงด้วยเนื่องจากเป็นสมุนไพรล้วนๆๆนะค่ะ)


สรรพคุณ :

ขมิ้นผสมส้ม ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดเร็วขึ้น เพื่อสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ขาวเนียน

ทำ ให้ผิวเรียบเนียน ขาวใสขึ้นละเอียดขึ้นอยากเห็นได้ชัดโดยไม่แสบผิวค่ะเพราะเกลือกับเนื้อสมุน ไพลขนาดจะเล็กมากๆไม่เหมือนเกลือขัดผิวห้ออื่นแน่ๆ (แม้ค้าใช้มาเยอะค่ะอะไรที่ว่าดัง ว่าดีใช้มาหมด สุดท้ายก็มาตายเอาตัวนี้ถ้าของเค้าไม่ดีจริงไม่กล้าเอามาขายค่ะ แต่เห็นผลกับตัวเองและคนรอบข้างชัดเจนและใช้ระยะยาวไม่มีผลเหมือนเกลือตัว อื่น ที่สำคัญธรรมชาติล้วนๆค่ะไม่มีเคมี **ได้ otop 5 ดาว **ด้วยนะคะ)


***ปัญหาต่างๆ เช่น จุดด่างดำ ตามรักแร้ ข้อพับ รอยแผลที่เกิดจากสิว กลากเกลื้อน จางลงอย่างเห็นได้ชัด ***

กลิ่นตัวหรือรอบดำรอบๆคอสำหรับคนอ้วน หรือบริเวณขาหนีบ ก้น รักแร้จะหมดไปเลยค่ะ ข้อศอก ตาตุ่ม หรือส้นเท้าที่หยาบ

แห้งกร้าน เป็นขุยๆ จะหมดไปเลยค่ะ ++รับรองกระปุกเดียวเห็นผลค่ะ++ เวลาขัดกลิ่นจะหอมมากๆกลิ่นหอมเกิดจากน้ำมันสกัดจากผิวส้มนะคะ หอมสดชื่นติดตัวเลยค่ะ และ ++รับรองว่าเวลาขัด มือเล็บไม่มีเหลืองเลยค่ะ ใส่เสื้อผ้าสีขาวได้อย่างสบายใจเพราะจะไม่ทิ้ง คราบรอยเหลืองๆเหมือนสมุนไพรตัวอื่นที่คุณเคยลองใช้แน่นอนค่ะ++  ของดีใช้แล้วต้องบอกต่อค่ะ

วิธีใช้ : ราดน้ำให้เปียกทั้งตัว ขัดสมุทรไพรให้ทั่วร่างกาย ขัดประมาณ 5-10 นาที
สมุทรไพรจะค่อย ๆ ละลายเป็นนำนมและน้ำแร่ทั้งตัว ด้วยคุณค่าของสมุทรไพรหลายชนิด

ที่ ช่วยให้ผิวที่เป็นกลากเกลื้อน ผื่นคัน ดับกลิ่นตัว รักแร้ดำและจุดด่างดำทั่วไป เป็นกระ ฝ้า สิว แผลเป็นจากสิว ขมิ้นอะนาคา ไพร น้ำมันจากเปลือกส้ม จะช่วยให้ผิวที่อ่อนแอแพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้น ผ่อนคลายผิวไปกับน้ำมันหอมระเหยจากสมุทรไพรธรรมชาติ มีส่วนผสมของเจลอาน้ำใช้แทนสบู่ได้



กระปุก ขนาด 700 กรัม ใหญ่และคุ้มมากค่ะ 360 บาท ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 100 บาท 
สนใจติดต่อโทร.085-3667838
ampai3678@gmail.com

อย่าลืมเรานะคะ